Vòi sen tắm giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về vòi sen tắm giá rẻ nhưng chưa biết nên chọn hãng nào , và làm sao chọn được vòi sen tắm giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo . 

1. Cảnh giác với những vòi sen tắm giá quá rẻ trên thị trường 

Hiện nay rất nhiều các bạn cứ thấy hàng rẻ là mua , ham rẻ . Nhưng các bạn có thể thấy rằng , giá của những nhà cung cấp nổi tiếng thường là giá niêm yết . Trừ những nhà phân phối lớn sẽ có giá thành tốt nhất .

Cùng những thương hiệu nổi tiếng như Toto , inax , càng là những thương hiệu bị làm hàng nhái trà trộn . Các gian thương thường đánh vào tâm lý người tiêu dùng thích dùng đồ ngoại nhưng lại ham rẻ của người tiêu dùng chớp thời cơ trục lợi từ giá vòi sen tắm . Nếu bạn không có kinh nghiệm bạn rất dễ mua phải những hàng rẻ kém chất lượng . 

2.Làm thế nào để mua được vòi sen tắm giá rẻ chất lượng . 

Các bước để bạn có thể mua được sản phẩm vòi sen tắm giá rẻ .

Bước 1 : Chọn thương hiệu uy tín 

  • Korest với phương châm xuyên suốt “HÀNG THẬT – CHẤT LƯỢNG THẬT – GIÁ THẬT”, Thiết bị vệ sinh Korest đã và đang cung cấp ra thị trường những sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, cùng với đó là sự cải tiến dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo hành, để mỗi sản phẩm bán ra đều phát huy giá trị của mình và tạo sự yên tâm, tin tưởng cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng đem lại cơ hội kinh doanh, phát triển cho Quý đối tác trên toàn quốc trong một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, khi mà nhu cầu xây dựng, kiến thiết nhà cửa, công trình ngày càng gia tăng song hành với sự phát triển của kinh tế.

Bước 2 : Chọn vòi sen tắm phù hợp với không gian nhà tắm của bạn 

  • Trước khi bạn chọn bất cứ mẫu vòi sen tắm nào , bạn cần cân nhắc để phù hợp với nhà tắm của bạn , tránh lệch tông màu , kích thước phù hợp . 

Bước 3 : Bạn băn khoăn về giá 

  • Korest Với phương châm xuyên suốt “HÀNG THẬT – CHẤT LƯỢNG THẬT – GIÁ THẬT”
  • tất cả các sản phẩm sen vòi của korest chỉ giao động từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu . Nhưng bạn được đảm bảo về chất lượng , được bảo hành , được an tâm về sản phẩm , an toàn sức khỏe .

 Bước 4 : Cách chọn hàng chuẩn

  • sen vòi inox Khi chọn lựa, bạn chú ý: Sản phẩm cầm nặng và chắc tay. Cần xem nước xi mạ bên ngoài. Hàng chính hãng SENZINY có lớp mạ láng bóng như gương đều khắp bề mặt sản phẩm, hàng nhái bên trong hay bị rỗ. Quan trọng nhất là xem bộ lõi bên trong, với hàng tốt, van đĩa điều tiết nước bằng ceramic, không bám cặn bẩn và ít mòn. Hàng nhái rẻ tiền thường có lõi bằng nhựa,cao su dễ bị chai và độ bào mòn nhanh.
  • Sen vòi bằng nhựa : Hàng chính hãng được làm từ nhựa cao cấp, tùy loại có hạt nano hay không mà vỏ nhựa bên ngoài được thiết kế bằng lớp nhựa trong suốt hay phủ bạc. Hàng rẻ tiền độ bền và dẻo có thể được nhận biết qua một thời gian ngắn sử dụng, vỏ nhựa sẽ bị rạn hoặc nứt vỡ mà không có chế độ thay thế.

Đăng bởi Korest Việt Nam

Korest - thương hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Đức - được ra đời với sứ mệnh mang đến tay người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm chất lượng cao, an toàn, dễ sử dụng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp với mức giá thành hợp lý. Website: https://korest.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia