Những tư vấn mua vòi sen tắm hữu ích cho mọi nhà

Bạn đang có ý định mua vòi sen tắm nhưng chưa biết nên nghe tư vấn của ai . Lời khuyên cho bạn là nên tin những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thiết kế , lắp đặt hay những chuyên gia , chứ không hỏi những người không có kinh nghiệm trong nghề . Bài viết dưới đây là những tư vấn mua vòi sen tắm của chuyên gia trong nghề.

1.Những tiêu chí đánh giá vòi sen tắm có chất lượng tốt 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp korest

Lựa chọn vòi sen tắm theo thương hiệu .

Rất dễ để mua được một vòi sen tắm chất lượng tốt khi bạn mua một vòi sen đã có thương hiệu trên thị trường , bởi lẽ để gây dựng nên thương hiệu thì họ đã trải qua rất nhiều đợt kiểm tra , kiểm định cũng như đánh giá của người tiêu dùng . Hiện nay công nghệ thông tin , truyền thông phát triển , nếu một sản phẩm không tốt sẽ rất nhanh chóng bị loại bỏ , bị người tiêu dùng tẩy chay . 

Lựa chọn vòi sen tắm dựa theo áp lực nước 

Khi lựa chọn vòi sen cho gia đình bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với áp lực nước của gái đình . Nếu nhà bạn ở chung cư hay là có áp lực nước mạnh bạn có thể chọn những loại thông thường , nhưng nếu áp lực nước nhà bạn yếu thì bạn cần chọn những loại vòi sen tăng áp . Như vậy sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình .  . 

Lựa chọn vòi sen tắm theo chất liệu

Chất liệu làm nên vòi sen tắm luôn được quan tâm , bởi nó ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm đồng thời đây cùng là yếu tố quyết định đến giá thành của sản phẩm .Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các vòi sen tắm với chất liệu khác nhau như : đồng , inox, nhựa ,…

Riêng chúng tôi sẽ khuyên bạn nên lựa chọn những vòi sen tắm có chất liệu là inox hoặc đồng nguyên chất để tránh tình trạng oxi hóa , những chất liệu này thường có tuổi thọ cao nếu được vệ sinh và bảo dưỡng có thể lên tới hơn chục năm . 

Lựa chọn vòi sen tắm có bảo hành

Cửa hàng thiết bị vệ sinh thương hiệu korest 

Khi mua bất cứ một sản phẩm nào bạn cũng cần chú ý đến thời gian bảo hành cũng như những yêu cầu được bảo hành , nên mua tại tận cửa hàng , tránh mua online để được hưởng bảo hành tốt nhất .

Đăng bởi Korest Việt Nam

Korest - thương hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Đức - được ra đời với sứ mệnh mang đến tay người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm chất lượng cao, an toàn, dễ sử dụng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp với mức giá thành hợp lý. Website: https://korest.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia