Những lưu ý khi mua và dùng vòi tắm hoa sen tăng áp

Nguồn nước của nhà bạn kém, khi tắm nước chảy yếu , bạn muốn tìm một vòi tắm hoa sen tăng áp. Để có hiệu quả cao , vòi sen bền , sử dụng an toàn thì bạn hãy đọc bài viết dưới đây .

1. Vòi tắm hoa sen tăng áp

Vòi tắm cao cấp korest

Vòi sen tăng áp là gì ?

  • Vòi sen tăng áp là loại vòi có củ sen được thiết kế đặt biệt dựa trên nguyên lý của cơ học chất lỏng và sử dụng vật liệu có hệ số ma sát thấp nhờ đó có thể gia tăng áp lực nước tại vòi một cách đơn giản nhất

Ưu điểm của vòi sen tăng áp 

  • Vòi sen tăng áp có độ bền cao : Để thích hợp với lực nước , hầu hết các sản phẩm vòi sen áp cao đều được sản xuất từ những vật liệu có độ bền cao , chất liệu cao cấp từ đó làm tăng tuổi thọ của sản phẩm. Nếu bạn bảo dưỡng thường xuyên , tuổi thọ của vòi sen tăng áp có thể cao nhất là 15 năm , tùy hãng bnaj sử dụng .
  • Giúp tiết kiệm nước :Trên thực tế đã được nghiên cứu thì đã chỉ ra được rằng , vòi sen tăng áp có tia nước nhỏ , bên cạnh việc tăng áp lực của nước thì cũng làm cho lượng nước tiêu thụ giảm 40% so với những loại vòi sen khác . 

2. Kinh nghiệm khi mua vòi tắm hoa sen tăng áp 

Trước khi mua bạn cần định hình những tiêu chí sau đó đi mua thì bạn sẽ mang về được sản phẩm phù hợp nhất . Tránh trường hợp chưa định hình sản phẩm đã đi mua , nua theo người tư vấn .

Mua theo nhu cầu sử dụng

  • Mỗi một gia đình đều có những nhu cầu sử dụng khác nhau , chính vì vậy bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình mình để làm gì ?.Nếu bạn có nhu cầu tăng áp thôi thì mua loại bình thường chỉ giúp tăng áp lực của nức , còn nếu bạn muốn lọc nước diệt khuẩn thì chọn loại nano, còn nếu bạn muốn vòi có thể chọn điều chỉnh nhiệt độ …Hiện nay tùy theo nhu cầu sử dụng mà nhà sản xuất đã ra rất nhiều loại vòi sen tùy vào nhu cầu mỗi người .

Chọn vòi tắm hoa sen tăng áp theo Chất liệu

Các bộ phận của bộ vòi sen tắm korest

  • Chất liệu vòi sen ảnh hưởng trực tiếp đến độ tuổi, giá thành và chất lượng sản phẩm bạn đang sử dụng. Nên chọn vòi sen được làm từ inax cao cấp hoặc đồng mạ chrome thay cho chất liệu kim loại thông thường. Vì chúng giúp gia tăng tuổi thọ vòi sen của bạn, lâu gỉ sét hơn cũng như bóng sáng sang trọng. Vừa tạo tính mỹ quan vừa sử dụng được lâu dài.

Giá thành 

  • Giá thành vòi sen tăng áp phụ thuộc vào chất liệu và tính năng của sản phẩm đó. Vòi sen tăng áp thông thường giá thành từ 90-150 nghìn đồng. Nếu sản phẩm tích hợp các chức năng cao cấp hơn giá sẽ giao động từ 300-500 nghìn.

 Những lưu ý khi sử dụng vòi tắm sen tăng áp 

  • Trong quá trình bạn sử dụng vòi sen tăng áp bạn cần lưu ý vệ sinh sản phẩm định kì bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng , tránh rất nhiều vi khuẩn tích tụ tại vòi sen tắm không tốt cho sức khỏe. 

Đăng bởi Korest Việt Nam

Korest - thương hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Đức - được ra đời với sứ mệnh mang đến tay người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm chất lượng cao, an toàn, dễ sử dụng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp với mức giá thành hợp lý. Website: https://korest.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia