GAM MÀU GẠCH ỐP TƯỜNG NHÀ TẮM TRUNG QUỐC HOT NHẤT 2021

Gạch ốp tường nhà tắm Trung Quốc ngày càng được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, giá thành tốt. Sau đây, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những gam màu gạch ốp tường nhà tắm Trung Quốc hot nhất 2021. Về màu sắc, gạch ốp tường nhà tắm, nhà vệ sinh Trung Quốc có 6 gam màu được đánh giá tích cực nhất: Trắng, Xám, Đen, Nâu, Vàng Kem, Xanh Dương. Cùng chiêm ngưỡng phối cảnh của những mẫu gạch ốp tường nhà tắm ngoại nhập đẹp nhất.

Gạch ốp tường nhà tắm Trung Quốc màu trắng

Màu trắng vẫn là gam màu được ưa chuộng sử dụng cho phòng tắm, nhà vệ sinh nhất. Màu sắc này mang đến cảm giác sạch sẽ, sự sang trọng và tinh tế cho không gian sử dụng. Với gạch ốp tường nhà tắm Trung Quốc màu trắng, kích thước gạch được sản xuất khá lớn, họa tiết vân đá. Nếu sử dụng toàn màu trắng sẽ có cảm giác đơn điệu. Vì vậy, nhà sản xuất đã thêm nhiều họa tiết hình họa, hoa, lá, tĩnh vật…tạo điểm nhấn cho không gian.

Gạch ốp nhà tắm Trung Quốc tone màu xám

Màu xám sử dụng được cho mọi không gian. Từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp cho tới nhà tắm, phòng vệ sinh đều có thể ứng dụng. Màu xám cũng có tone màu đậm – nhạt nên bạn có thể dựa vào sở thích cũng như diện tích cụ thể của khu vực để lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Với những phòng tắm hay nhà vệ sinh có diện tích hạn chế thì nên chọn gạch ốp tường màu xám nhạt. Điều này sẽ giúp mở rộng không gian hiệu quả hơn.

Gạch ốp tường nhà tắm Trung Quốc màu nâu

Màu nâu là tone màu xếp thứ 2 (sau màu trắng) được sử dụng nhiều cho phòng tắm. Không chỉ có nhà ở tư nhân mà các nhà hàng hay khách sạn cao cấp cũng sử dụng gam màu gạch này để ốp tường. Màu nâu mang đến cảm giác sạch sẽ, sự sang trọng và tinh tế cho không gian. Với gạch màu nâu, bạn có thể lựa chọn mẫu gạch giả đá hay gạch giả gỗ để ốp tường.

Gạch ốp vệ sinh Trung Quốc màu đen

Theo các chuyên gia, gạch ốp tường màu đen chỉ phù hợp sử dụng cho nhà tắm có diện tích rộng. Vì vậy khi lựa chọn mẫu gạch ốp tường này bạn cần phải hết sức lưu ý. Ngoài ra, đồ nội thất sử dụng nên là màu trắng để tạo sự tương phản, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Các mẫu gạch ốp tường Trung Quốc hiện nay được sản xuất với họa tiết rất đa dạng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Với những gam màu gạch ốp tường nhà tắm Trung Quốc hot nhất 2021 trên. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho phòng tắm, nhà vệ sinh của gia đình mình màu gạch ốp tường phù hợp nhất.

Đăng bởi Korest Việt Nam

Korest - thương hiệu Thiết Bị Vệ Sinh Đức - được ra đời với sứ mệnh mang đến tay người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm chất lượng cao, an toàn, dễ sử dụng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp với mức giá thành hợp lý. Website: https://korest.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia